Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Lớp Bồi Dưỡng Nhân Sự Tỉnh Thái Nguyên (21-31/03/2016)

      Tạ ơn Chúa, từ ngày 21-31/03/2016, Lớp Bồi Dưỡng Giáo Lý cho hơn 50 Trưởng nhóm, Nhân sự từ 26 Hội Thánh trong tỉnh được tổ chức tại Điểm nhóm Tin Lành thành phố Thái Nguyên. Đây là kỳ học thứ 4 được tổ chức; trong năm 2016 còn hai kỳ học vào tháng 7 và tháng 11. Tham gia giảng dạy Lớp Bồi dưỡng kỳ này có Mục sư Nguyễn Hữu Mạc - Hội trưởng kiêm Hiệu trưởng Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội và Mục sư Nhiệm chức Triệu Phúc Tiến - Ủy viên BTS Tổng Hội.
      Trong gần hai tuần học, các học viên được thờ phượng Chúa, học Lời Chúa, và các môn học giúp ích cho chức vụ tại Hội Thánh như “Phát Triển Chức Vụ”, “Giáo Nghi Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Miền Bắc”, “Lịch Sử Hội Thánh”.  Xin cầu nguyện cho Lớp Bồi Dưỡng Nhân Sự tỉnh Thái Nguyên, nguyện Chúa dẫn dắt, thêm ơn sức cho anh em chúng ta trong những ngày học Lời Chúa, và trong chức vụ hầu việc Chúa, xây dựng Hội Thánh sống mạnh. A-men!

      Ban Biên Tập


      Hình ảnh ghi nhận:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét