Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Nam Giới Tại HTTL Bắc Sơn - Lạng Sơn (22-23/03/2016)

      Tạ ơn Chúa, ngày 22-23/03/2016, Ủy ban Nam giới Tổng Hội đã tổ chức chương trình Bồi linh Nam giới tại HTTL Bắc Sơn (tỉnh Lạng Sơn). Tham dự chương trình có sự hiện diện của Mục sư Phó Hội trưởng thứ nhất Bùi Văn Sản, Mục sư Nhiệm chức Phạm Bá An - Trưởng Ủy ban cùng các thành viên Ủy ban Nam giới Tổng Hội, với hơn 140 quý ông sắc tộc Dao, H’Mông thuộc HTTL Bắc Sơn và các Hội Thánh phụ cận.


      Chương trình sáng 22/03/2016: Mục sư Nhiệm chức Phạm Bá Toàn hướng dẫn hội chúng ca ngợi thờ phượng Đức Chúa Trời.


      Sau đó, Mục sư Phó Hội trưởng thứ nhất Bùi Văn Sản chia sẻ Lời Chúa. Qua Sô-phô-ni 2:3 “Hỡi các ngươi là mọi kẻ nhu mì của đất, làm theo mạng lịnh của Chúa, hãy tìm kiếm Đức Giê-hô-va, tìm kiếm sự công bình, tìm kiếm sự nhu mì, hoặc giả các ngươi sẽ được giấu kín trong ngày thạnh nộ của Đức Giê-hô-va”, diễn giả khích lệ các quý ông - người nam trong nhà Đức Chúa Trời hãy hết lòng tìm kiếm Chúa để được phước hạnh cho chính đời sống mình, và gây dựng gia đình và Hội Thánh Ngài trên đất.


      Tiếp đến, Hội Thánh được nghe những lời chứng sống động của các tôi con Chúa. Trong lời chứng của mình, ông Đào Văn Tám tạ ơn Chúa đã biến đổi cuộc đời của ông từ người cô đơn, nóng tính, kinh doanh vì lợi nhuận vật chất trở nên người đặt Chúa là Chủ, và vì vinh hiển Danh Chúa. Ông nói: “Cuộc đời có Chúa là điều kỳ diệu nhất và quý nhất”.


      Chương trình chiều 22/03/2016: Mục sư Nhiệm chức Triệu Tiến Cường hướng dẫn hội chúng thờ phượng Chúa.


      Mục sư Nhiệm chức Đào Xuân Thành chia sẻ về những nguy cơ khiến gia đình tan vỡ và dùng Lời Chúa khích lệ quý ông biết cầu xin Chúa giúp trở nên người chồng kính sợ Chúa để gìn giữ hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con cái cho Đức Chúa Trời.


      Sau đó, các quý ông được tham gia các trò chơi sinh hoạt theo nhóm nhỏ. Các trò chơi đã giúp anh em quên đi những mệt mỏi, bận rộn của cuộc sống; được vận động và phần nào hữu ích cho việc gây dựng Ban Nam giới của Hội Thánh địa phương.


      Chương trình sáng 23/03/2016, Mục sư Nhiệm chức Đào Xuân Thành hướng dẫn chương trình. Mục sư Nhiệm chức Phạm Bá An chia sẻ Lời Chúa trong II Ti-mô-thê 3:16 "Cả Kinh Thánh đều là bởi Đức Chúa Trời soi dẫn, có ích cho sự dạy dỗ, bẻ trách, sửa trị, dạy người trong sự công bình".

Hình ảnh lưu niệm chương trình Bồi Linh Nam Giới.

      Biên tập: Hoàng Linh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét