Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Tại HTTL Bình Trị Đông - TP. HCM (22/03/2016)

      HTTLVN.ORG - Lúc 19 giờ ngày 22/03/2016 tại nhà thờ Tin Lành Bình Trị Đông - TP HCM đã diễn ra chương trình truyền giảng nhân dịp Lễ Kỷ niệm Chúa chịu thương khó và mừng Chúa phục sinh 2016. Chương trình được phối hợp cùng với Hội Thánh Ngô Gia Tự. Tham dự có khoảng 350 người, trong đó có 86 thân hữu.
      Mở đầu, Mục sư Nguyễn Hồng Khanh, Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện khai lễ dâng lên Chúa sự tể trị. Đan xen trong chương trình là hoạt cảnh về sự đau thương chịu hình của Chúa Giê-xu cùng các bài hát tôn vinh Chúa. Mục sư Phan Quang Vũ đã chia sẻ Phúc Âm với chủ đề “Chúa Yêu Bạn”.
      Sau lời kêu gọi của Mục sư Phan Quang Vũ, có 68 thân hữu đáp ứng cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Đây là chương trình mà Hội Thánh hết lòng cầu nguyện và cùng tham dự đã đạt kết quả rất khích lệ.

      CTV. Minh Cảnh THT
      Hình ảnh: Hội Thánh Bình Trị Đông cung cấp


      Một số hình ảnh ghi nhận:


Quang cảnh buổi truyền giảng

Mục sư Nguyễn Hồng Khanh
cầu nguyện khai lễ

Mục sư Phan Quang Vũ
giảng Lời Chúa

Ban hát lễ Hội Thánh


Cầu nguyện đáp ứng

Chụp hình lưu niệm
cùng các nhân sự cộng tác


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét