Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Công 08/03 Của Phụ Nữ Tỉnh Khánh Hòa (08/03/2016)

       HTTLVN.ORG - Với ước mong quý chị em trong tỉnh có cơ hội gặp gỡ và gây dựng tình thân trong Chúa, vào lúc 8 giờ ngày 08/03/2016, tại Chi Hội Vĩnh Phước, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình bồi linh - thông công cho chị em phụ nữ. Với lòng quý mến, rất nhiều đầy tớ Chúa đã về tham dự cùng với khoảng 900 chị em từ các Hội Thánh trong tỉnh.
       Trong phần mở đầu, phu nhân Mục sư Nguyễn Công Nghĩa thay mặt Ban Điều hành Phụ nữ tỉnh có lời hoan nghênh, chào mừng. Mục sư Võ Văn Tự Cường, Trưởng Ban Đại diện cũng có đôi lời chúc mừng và khích lệ toàn thể chị em.
      Với đề tài “Sống với chính mình”, Kinh Thánh Cô-lô-se 2:4-7, phu nhân Mục sư Bùi Phụng chia sẻ Lời Chúa và khích lệ chị em phụ nữ hãy sống theo đức tin, bước đi theo Đức Thánh Linh. Để thực hiện được lối sống ấy, hãy đâm rễ và lập nền trong Lời Chúa.
      Các Ban Phụ nữ cũng góp phần hát tôn vinh Chúa và tham gia thử tài tìm nhanh để ôn lại các nhân vật nữ trong Kinh Thánh. Đặc biệt trong chương trình buổi chiều, tâm sự của ba phụ nữ trùng tên đã từng theo chân Chúa Giê-xu: Ma-ri (mẹ Chúa), Ma-ri (em Ma-thê) và Ma-ri Ma-đơ-len được tái hiện cách cảm động qua các chị em phụ nữ. Những hình ảnh ấy gợi lên tình yêu vô bờ của Đấng Cứu Thế và lòng kính mến, nhờ cậy Chúa của các cô Ma-ri. Chị em được khích lệ hãy nhờ cậy Chúa vì chính Ngài là Đấng lăn đi những tảng đá lớn ngăn trở trong cuộc đời chúng ta.
      Chương trình kết thúc trong sự vui vẻ, phước hạnh sau lời tri ân của phu nhân Mục sư Võ Văn Tự Cường, Mục sư Nguyễn Đồng Minh, quản nhiệm Hội Thánh Vĩnh Phước, cầu nguyện chúc phước.

      CTV. Lan Thảo


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi nhóm



Mục sư Võ Văn Tự Cường
có lời chào mừng, khích lệ

Ban hát phụ nữ trên 50 tuổi

Ban hát phụ nữ HT
Quảng Hòa, Cam Nghĩa, Cam Ranh

Ban hát phụ nữ HT Khánh Sơn

Phu nhân MS Bùi Phụng chia sẻ Lời Chúa

Ban hát phụ nữ HT Khánh Vĩnh

Tham gia đố Kinh Thánh

Ban hát phụ nữ HT
Vĩnh Lương, Núi Sạn, Phú Hữu

Ban hát phụ nữ HT
Ninh Hòa, Dục Mỹ, Vạn Ninh, Đại Lãnh

Ban hát phu nhân
tôi tớ Chúa tỉnh Khánh Hòa

Ban hát phụ nữ HT Vĩnh Phước

Ban hát phụ nữ HT Suối Cát

Ban hát phụ nữ HT Diên Khánh

Ban hát phụ nữ HT Nha Trang

Tâm sự của Ma-ri

Tri ân - tặng quà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét