Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Huấn Luyện Thanh Niên Tại Điểm Nhóm Khuổi Trà - Bắc Kạn (19-20/03/2016)

      Cảm tạ Chúa, trong hai ngày 19-20/03/2016 tại Điểm nhóm Tin Lành Khuổi Trà (xã Cổ Linh, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn), Khối Thanh Niên tỉnh Bắc Kạn cậy ơn Chúa tổ chức lớp Bồi Dưỡng Mục Vụ cho khoảng 43 Thanh Niên là các Đặc trách, Trưởng ban Thanh niên tại 12 Điểm nhóm thuộc huyện Pác Nặm.
      Với đề tài “Tuổi Trẻ Trong Chúa” nương trên nền tảng Kinh Thánh “Chớ để người ta khinh con vì trẻ tuổi; nhưng phải lấy lời nói, nết làm, sự yêu-thương đức-tin và sự tinh-sạch mà làm gương cho các tín đồ" (I Ti-mô-thê 4:12). Qua sự chia sẻ của diễn giả Truyền đạo Dương Thế Tuấn, giúp các bạn thanh niên hiểu rõ tầm quan trọng của một người lãnh đạo, người phục vụ trong công việc nhà Chúa nhất là đối với công tác thanh niên trong Hội Thánh. Đồng thời biết quản lý sắp xếp thời gian biểu, cách xây dựng Ban Thanh Niên Hội Thánh qua lời Chúa.
      Bằng tấm lòng yêu mến phục vụ Chúa, đem lại nhiều kết quả cho công việc nhà Chúa qua chức vụ Chúa đặt để, nhiều anh chị em đã tạm gác lại công việc, học tập thường ngày để có thể tham dự khóa huấn luyện. Tạ ơn Chúa khóa huấn luyện thật bổ ích, ai nấy đều thỏa lòng vì những gì mình đã học được đi cùng lời hứa nguyện sẽ thực hành tốt tại Hội Thánh địa phương, xây dựng Ban Thanh Niên lớn mạnh góp phần phát triển Hội Thánh. Xin quý độc giả nhớ đến họ trong lời cầu nguyện của mình.

      Ban Biên Tập


      Hình ảnh ghi nhận:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét