Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh Thông Công & Bầu Cử Ban Phụ Nữ TP. Hồ Chí Minh (05/03/2016)

      HTTLVN.ORG - Cảm tạ Chúa, nhân ngày Phụ nữ Tin Lành, Ban Điều hành phụ nữ khu vực TP. HCM đã tổ chức chương trình bồi linh, thông công và bầu cử BĐH Phụ nữ nhiệm kỳ 2016 - 2017. Chương trình được diễn ra từ lúc 08-12 giờ ngày thứ bảy 05/03/2016 tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Trãi.
      Tham dự chương trình gồm có Mục sư Thái Phước Trường – Phó Hội Trưởng I HTTLVN (MN), Mục sư Nguyễn Thế Hiển - Trưởng Ban đại diện Tin Lành TP. HCM và có khoảng 550 quý phu nhân các đầy tớ Chúa, các phụ nữ từ Chi Hội, Điểm Nhóm về dự.
      Phu nhân TĐ Nguyễn Vĩnh Duy cùng ban hát dẫn hướng hội chúng đến sự ngợi khen, tôn vinh Đức Chúa Trời. Trong chương trình, lần lượt các ban hát cũng dâng lên Chúa lời ngợi khen, chúc tụng Chúa.
      Với chủ đề “Sống Với Chính Mình”, MS Thái Phước Trường - Phó Hội trưởng I - dùng Lời Chúa trong Cô-lô-se 2:7 để giảng dạy, nhắc nhở những người tham dự xác định đức tin vững vàng, mạnh mẽ càng hơn nơi Cứu Chúa Giê-xu và phải thật sự có kết quả cho nhà Chúa trong những trọng trách mà từng người đang gánh vác.
      Tiếp sau chương trình thờ phượng là chương trình bầu cử Ban Điều hành phụ nữ khu vực TP. HCM nhiệm kỳ 2016-2017. Phu nhân Ms Phan Quang Trung tường trình hoạt động trong nhiệm kỳ 2015-2016.
      Mục sư Nguyễn Thế Hiển tiến hành chương trình bầu cử. Hội đồng hiệp ý trong sự cầu nguyện, cầu xin sự hướng dẫn của Thánh Linh Chúa trong mọi sự. Tiếp đến Mục sư cho trình diện BĐH nhiệm kỳ 2015-2016 tuyên bố mãn nhiệm kỳ và thông báo các điều lệ và tư cách ứng cử viên và người đề cử.
      Hội đồng tiến hành bầu cử Ban Điều hành gồm 1 Trưởng ban và 4 Ủy viên với kết quả như sau:
      - Trưởng ban: Phu nhân MS Phan Quang Trung
      - Ủy viên: Phu nhân MS Nguyễn Ngọc Tốt, Phu nhân MS Phan Minh Nghĩa, Phu nhân MS Phan Bửu Sơn, Phu nhân MS Đặng Văn Thơ.
      MS Nguyễn Thế Hiển cầu nguyện cho Tân Ban Điều hành được ơn Chúa tiếp tục hiệp một cộng tác với nhau phục vụ trong công tác mà Chúa giao phó.
      Chương trình kết thúc sau thời giờ cùng dung chung bữa cơm trưa thân mật, ai nấy ra về với sự vui vẻ, thỏa lòng nhưng cũng có những lưu luyến, và hẹn gặp lại nhau trong lần bồi linh sắp đến.

      CTV. Nguyên-VTC


      Hình ảnh ghi nhận được:


Quang cảnh chương trình bồi linh



Các ban hát tôn vinh Chúa

MS Thái Phước Trường -
Phó Hội trưởng I - giảng Lời Chúa

Phu nhân MS Phan Quang Trung
tường trình công việc nhiệm kỳ 2015-2016

Mục sư Nguyễn Thế Hiển -
Trưởng Ban đại diện Tin Lành TP. HCM
- cầu nguyện cho Tân Ban Điều hành


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét